Phòng khai thác dịch vụ
- Thực hiện công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Viện.
- Tiếp cận mở rộng phạm vi thị trường và khách hàng tiềm năng.
- Lên chiến lược phát triển cho hoạt động kinh doanh, khai thác dịch vụ của Viện, từ khâu sản xuất sản phẩm đến việc gia nhập thị trường và xây dựng quan hệ với khách hàng.
- Giám sát tiến độ thực hiện chiến lược kinh doanh khai thác dịch vụ, đảm bảo theo đúng quy trình, kế hoạch.
- Phụ trách tìm hiểu thông tin, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng, đối tác.
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing đề xuất những chiến dịch quảng bá nhằm tiếp cận khách hàng, tăng độ nhận diện thương hiệu, nâng cao doanh số.
- Xây dựng các chính sách bán hàng với lợi ích hấp dẫn riêng biệt cho từng nhóm khách hàng.
- Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động gia tăng độ tín nhiệm của khách hàng, đối tác với Viện, duy trì và mở rộng lượt khách hàng mới.
- Quản lý hồ sơ thông tin khách hàng, đối tác một cách khoa học, cẩn thận.
- Chịu trách nhiệm về doanh số theo nhiệm vụ kinh doanh được giao.